- Lương cứng 17.000.000đ - 25.000.000+ thưởng
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ lễ theo luật lao động của nhà nước
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ
- Thử việc 02 tháng nhận 85% lương
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc
- Lê kế hoạch cho các hoạt động quảng cáo sản phẩm bao gồm online và offline trên các kênh bán hàng của công ty hiện tại (website, fanpage...)
- Trực tiếp tham gia triển khai các chiến dịch cùng đội ngũ MKT đảm bảo tiến độ, chất lượng và kết quả như kế hoạch đã đề ra.
- Trực tiếp trao đổi cùng Tổng Giám đốc để xử lý những phát sinh nếu có
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác đảm bảo công việc chất lượng đề ra
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá và rút kinh nghiệm sau mỗi chiến dịch MKT đã chạy
- Đề xuất chiến dịch mới phù hợp với bối cảnh của sản phẩm và công ty.
- Nắm bắt được các chỉ số then chốt:
- Chỉ số đo lường chuyển đổi qua các chiến dịch MKT.
- Chỉ số chuyển đổi từ các bên đại lý, khách hàng, chủ spa tìm đến.
- Chỉ số chuyển đổi tiếp cận từ chiến dịch branding thương hiệu.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng.
- Theo dõi và cải thiện hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Phân tích số liệu và đưa ra phương án kế hoạch triển khai trong tháng tới.
- Quản lí và phát triển đội ngũ marketing.
-Thiết lập mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc.
- Đánh giá và lên kế hoạch cho đội ngũ marketing triển khai công tác, chiến dịch trong tháng.
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh
- Nắm bắt rõ các xu hướng mới nhất của Digital marketing
- Có kinh nghiệm quản lý các kênh truyền thông xã hội; kỹ năng sáng tạo nội dung từng nền tảng.
- Ít nhất 3 năm trong marketing, 2 năm ở vị trí quản lý thương hiệu trong ngành mỹ phẩm.
- Hiểu sâu sắc về marketing, branding, định vị sản phẩm, chiến lược kinh doanh
- Có khả năng lãnh đạo, giao tiếp, phân tích thị trường và phân bổ công việc
- Khả năng quan sát, phân tích và xử lý dữ liệu tốt;